THÚ CHƠI TAO NHÃ, THANH LỌC TÂM

Viết bởi: Admin Ngày đăng: 06/07/2021

THÚ CHƠI TAO NHÃ- THANH LỌC TÂM MÙA COVID

Để luôn có một tâm hồn an vui, tích cực giữa bộn bề cuộc sống đầy áp lực tại các đô thị phồn hoa, Mỗi người đang tìm kiếm và tạo ra cho riêng mình những thú chơi tao nhã, thanh lọc tâm.

Thú chơi cây lại 1 lần nữa khiến nhiều người mê mẩn. đôi khi, chỉ 1 nhánh cây được cắm trong bình thôi là đủ để tạo nên 1 góc hình nghệ thuật.

Trend cắm chơi cành Thạch Anh, Thạch Nam,... dù rất xa sỉ nhưng vẫn không ngừng hot. Vec cũng nghiên cứu xu hướng, nhưng tập trung tìm kiếm sản phẩm giá rẻ để rất nhiều khách hàng có thể mua về và làm món quà tinh thần trong những ngày covid của VN

VEC chia sẻ đến anh chị 3 sản phẩm có độ bền cao và khá đẹp, chỉ với túi tiền dưới 100k bạn đã sở hữu 1 cành quả/ cành lá xanh để làm xanh và thú vị cho không gian của mình.

1. Pyracan tha sai trĩu quả, màu cam năng động- màu đỏ yêu thương làm bừng sáng không gian của bạn

2. Cành Salic xanh tươi, và nảy lộc non đầy sức sống

Một loại cành đã không còn lá, chỉ có thân và cành được bọc bởi lớp vỏ xanh non nhưng với sức sống mãnh liệt sẽ bung rễ trong nước và nảy lộc non đầu cành. Nó khiến người ra cảm thấy cuộc sống đầy hy vọng và như đứa con tinh thần giúp tâm hồn được tĩnh lặng để ngắm nhìn sự sống được sinh sôi, nảy nở.

3. Quả Lê Rừng: Loại quà rất bền và giống trái Lê nhưng là những quả lê tí hon, khỏe khoắn

HÃY LÀM MỚI TÂM HỒN CỦA BẠN BẰNG NHỮNG BÌNH CÀNH, BÌNH QUẢ TƯƠI XINH MÀ KHÔNG LO LẮNG VỀ GIÁ TIỀN NỮA. VEC LÀM NHỮNG MÓN QUÀ XA XỈ TRỞ NÊN GẦN GỦI VÀ MỌI NHÀ ĐỀU ĐƯỢC THƯỞNG THỨC

CÔNG TY TNHH HOA NHẬP VEC
Chuyên cung cấp các loại hoa tươi nhập khẩu trực tiếp tại Côn Minh
Contact to us: 096 285 69 65
Biệt thự BT số 14, đường số 8, Khu đô thị thành phố Giao Lưu, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội ( Đầu ngõ quán bia 38)

 

 

Tags:
zalo